Tour Hà Nội - Viêng Chăn - Lào 3 ngày 4 đêm đường bộ (Du lịch Lào)
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[giaban]3 ngày 4 đêm[/giaban]
 [tomtat]
Giá:  Liên hệ
1. Thời gian khởi hành:19hh00 
2. Địa điểm khởi hành: Hà Nội
3. Thời gian toàn tour du lịch: 3 ngày 4 đêm
4. Phương tiện: Du lịch Viêng Chăn, Lào bằng Ô tô

5. Ăn - Nghỉ: Tiêu chuẩn khách sạn 3*
6. Các hoạt động chính trong chuyến du lịch
▶️ Tượng đài chiến thắng Patuxay; ▶️ Đền sisakhhet.; ▶️ Khu đền xieng khuan (Vườn Chư Phật); ▶️ Tượng đức vua Anouvong vị anh hùng dân tộc của đất nước Lào; ▶️ Mua sắm tại chợ đêm; ▶️ Tháp ngọc Thạt Luỗng; ▶️ Mua sắm tại chợ Sáng
Liên hệ:  Miss Hiền 0976.756.783 hoặc Mr Lịch: 01659726068 




[/tomtat]
[mota]
   Giới thiệu Tour du lịch Hà Nội - Viêng Chăn-Lào khởi hành đường bộ, 3 ngày 4 đêm

Tour du lịch Hà Nội - Viêng Chăn - Lào 3 ngày 4 đêm sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trên thủ đo của  đất nước Lào tươi đẹp, bình yên. 
Đến Vieng Chan - Lào, du khách sẽ được khám phá một đất nước rộng với vô số kỳ quan thiên nhiên và di tích lịch sử độc đáo như Tháp ngọc That Luang, Chùa cổ Si Muong, tượng đài chiến thắng, khải hoàn môn Patuxay cùng những trải nghiệm thú vị trên dòng sông mẹ Mekong .... 

Hãy cùng đồng hành cùng tham gia chuyến hành trình với chúng tôi các bạn nhé.

Thời gian đăng ký: Nên đăng ký trước khi khởi hành ít nhất 1 tuần 
Giá tour: Liên hệ
Số ngày du lịch: 3 ngày 4 đêm
Phương tiện di chuyển: Ô tô/Tàu hỏa + Ô tô
Đặt tour:
Điện thoại: Tiếng Việt Nam
- Tại Lào, Số (+85) 62022545777 
- Tại Việt Nam, số (+84)976.756.783  hoặc (+84) 165.972.60.68
E-mail: Ideasaobang2007@gmail.com
Văn phòng: Laksao - Bolykhamxay - Laos. (Cách cửa khẩu Cầu Treo-Hà Tĩnh Việt Nam - Lào 32km) 
1. Thời gian chuyến đi: 3 ngày 4 đêm 
2. Giá: Liên hệ
3. Phương tiện: Chúng tôi có thể đưa-đón các bạn để đi du lịch đến Viêng Chăn - Lào theo các hình thức di chuyển từ Việt Nam đến Lào như sau:
3.1. Du lịch Vieng Chan-Lào bằng máy bay (Chúng tôi đón tại Sân bay Viêng Chăn, Sân bay Luông Pha Băng liên tục các ngày trong tuần)
3.2. Du lịch  Vieng Chan-Lào bằng đường bộ-Ô tô: 

- Đối với quý khách từ Hà Nội thực hiện chuyến du lịch Viêng Chăn bằng ô tô: 
a. Chúng tôi sẽ đón quý khách tại bến xe Nước ngầm - Hà Nội sau đó khởi hành đến Viêng Chăn. Từ viêng Chăn xe của chúng tôi sẽ đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và bắt đầu chuyến du lịch.
b. Chúng tôi sẽ đón quý khách tại bến xe Nước ngầm - Hà Nội sau đó khởi hành đến Thị Trấn Tây Sơn - Trung tâm Hương sơn, Hà Tĩnh. Xe của chúng tôi sẽ đón quý khách tại Hương sơn và làm thủ tục xuất nhập cảnh, đồng hành cùng quý khách sang Viêng Chăn bắt đầu chuyến du lịch

Đối với quý khách từ miền Nam, Miền Nam trung bộ thực hiện chuyến du lịch Viêng Chăn đi oto đến bến xe Hà Tĩnh chúng tôi đón quý khách bằng ô tô tại bến xe Hà Tĩnh sau đó di chuyển đến cửa khẩu Cầu Treo và làm thủ tục xuất cảnh để tiếp tục hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

3.3. Du lịch  Vieng Chan-Lào bằng đường Sắt-Tàu hỏa + Ô tô: 

- Chúng tôi đưa quý khách từ Hà Nội đến ga Vinh, sau khi xuống ga Vinh, ô tô của chúng tôi sẽ đón quý khách tại sân ga và tiếp tục hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo để làm thủ tục xuất cảnh sang nước bạn Lào hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

- Đối với quý khách từ miền Nam, Miền Nam trung bộ đi đến ga Hà Tĩnh, sau khi xuống ga Hà Tĩnh, ô tô của chúng tôi sẽ đón quý khách tại sân ga và tiếp tục hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo để làm thủ tục xuất cảnh sang nước bạn Lào  hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

3.4. Đón khách tại cửa khẩu Cầu Treo -Hà Tĩnh  Việt-Lào:  Trong trường hợp quý khách tự đi đến cửa khẩu Cầu Treo, chúng tôi đón quý khách tại cửa khẩu Cầu Treo - Hà Tĩnh (Việt Nam - Lào) và tiếp tục hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

4. Lịch cụ thể như sau
A. Lịch trình du lịch Hà Nội-Vieng Chan bằng tàu hỏa và ô tô
- 22h00 tối thứ 5, HDV của chúng tôi sẽ đón quý khách tại ga Hà Nội và đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi. Loại ghế trên tàu là ghế mềm. (Trường hợp quý khách muốn sử dụng giường nằm để ngủ cho thuận tiện thì quý khách trao đổi với chúng tôi). 
- Chuyến tàu có dừng đón trả khách tại các ga, quý khách không xuống ga kẻo lỡ hành trình. Những khách lên chuyến tàu tại các ga Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa liên hệ với chúng tôi để biết lịch trình. Trên tàu,quý khách có thể tự túc ăn, uống theo dịch vụ của nhà tàu. Nên ngủ sớm trên tàu để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi.
- Đến ga Vinh, xe của chúng tôi đã chờ sẵn, quý khách nhanh chóng lên xe cùng HDV để tiếp tục hành trình.
- Khi xuất cảnh sang bên kia cửa khẩu. quý khách Seflfie vừa phải, nhanh chóng lên xe để đảm bảo lịch trình chuyến đi.

Ngày
Buổi
Hoạt động
Tối
 22h30 lên tàu hỏa đi chuyển đến ga Vinh
1
Sáng
5h25 Đến ga Vinh

05h45: Tiếp tục hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo

7h00 Ăn sáng

8h45 làm thủ tục xuất cảnh

9h15 Tiếp tục hành trình đến Vieng Chan
Chiều
Ăn trưa

Tiếp tục hành trình

Nhận phòng khách sạn check in, nghỉ ngơi
Tối
Ăn tối


Dạo chơi tại Vieng Chan - Patuxay
2
Sáng
Ăn sáng

Tham quan đền sisaket

Tham quan Vườn chư phật và tượng vua

Ăn trưa
Chiều
Tham quan Đền Vàng That Luong
Đi chợ Sáng mua sắm

Thắt chỉ tay cầu may tại đền That Luong

Ăn tối

Dạo chơi tối tại That Luong
Tối
Dạo chơi tại Vieng Chan và đi chợ đêm
3
Sáng
Dạo chơi ngắm Viêng Chăn lúc bình minh

Ăn sáng

7h00 Check out
8h00 Bắt đầu di chuyển về nước

Ăn trưa 
Chiều
Tiêp tục hành trình di chuyển về nước

16h00: Xuất cảnh rời Lào
Tối
Ăn tối

21h20 Lên tàu tại ga Vinh về Hà Nội

B. Lịch trình du lịch Hà Nội-Vieng Chan bằng ô tô
- 19h30 tối thứ 5, HDV và xe du lịch của chúng tôi sẽ đón quý khách tại Hà Nội và đồng hành cùng quý khách trong suốt chuyến đi. Trên xe ,quý khách  nên ngủ sớm để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi
- Khi xuất cảnh sang bên kia cửa khẩu. quý khách Seflfie vừa phải, nhanh chóng lên xe để đảm bảo lịch trình chuyến đi.
- Lịch trình tương tự lịch trình di chuyển bằng tàu hỏa. 


Ghi chú: Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp về thời gian, thời tiết, sức khỏe của quý khách nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan, mua sắm

5. Các địa điểm tham quan - du lịch chính
▶️ Tượng đài chiến thắng Patuxay.
▶️ Đền sisakhhet.
▶️ Khu đền xieng khuan (Vườn Chư Phật)
▶️ Tượng đức vua Anouvong vị anh hùng dân tộc của đất nước Lào
▶️ Mua sắm tại chợ đêm
▶️ Thạt Luỗng
6. Ăn - Nghỉ
- Thưởng thức các đặc sản địa phương
- Nghỉ: Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao


Một số hình ảnh và tìm hiểu về các địa điểm tham quan

▶️Tượng đài chiến thắng  Patuxay

Hầu hết khách du lịch khi đến với thủ đô của đất nước Lào đều dành thời gian ghé thăm Patuxay, nơi được xem là biểu tượng của thành phố này. Patuxay (hay Patuxai) được người dân đất nước Triệu Voi ví như khải hoàn môn của thành phố. Công trình được xây dựng để vinh danh những chiến sĩ trong cuộc kháng chiến chống Pháp của nhân dân Lào. Patuxay nằm cuối đại lộ Lan Xang (Lạng Xạn) hay đại lộ Thanon Luang về phía đông bắc thủ đô Viêng Chăn là một biểu tượng chiến thắng của người Lào. (Tìm hiểu ....)
▶️ Đền sisakhhet

Wat Si Saket là một ngôi chùa Phật giáo ở Viêng Chăn, Lào. Nằm trên con đường Lan Xang, ở góc đường Setthathirat Road, phía tây bắc của Haw Phra Kaew, trước đây là nơi tổ chức Đức Phật Ngọc. Wat Si Saket được xây dựng năm 1818 theo lệnh của vua Anouvong (Sethathirath V.) Tên gọi của ngôi chùa được ghep từ: Si được bắt nguồn từ danh xưng Sanskrit của Sri, được đặt cho ngôi chùa Wat Saket ở Băng Cốc, được đổi tên bởi nhà vua đương đại Anouvong là Vua Rama I. Wat Si Saket được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phật giáo Xiêm La, có sân thượng và mái nhà 5 tầng, chứ không phải theo phong cách Lào. (Tìm hiểu ...) 
▶️Vườn Chư Phật - Buddha Park - Đền Xieng Khuan:
Bạn sẽ thích thú với cảnh vật thanh bình, bên phải là vườn, rừng, suối róc rách, bên trái là Mekong mênh mang. Vườn Chư Phật hay còn gọi nôm na là bãi Phật (Buddha Park) là một quần thể gồm hàng trăm bức tượng được đúc theo Phật thoại. Trong công viên Xieng Khuan có hơn 200 bức tượng Phật và các vị thần Hindu giáo. Ngoài tượng Phật, tượng thần còn có một số linh vật, ác quỷ, con người (nhạc công, vũ nữ). Các tác phẩm nghệ thuật này được đúc bằng xi măng. (Tìm hiểu....)
▶️ Tượng đức vua Anouvong vị anh hùng dân tộc của đất nước Lào
Chao Anouvong là vị vua cuối cùng của vương triều đất nước Lạn Xạng – Viêng Chăn (1804-1828). Trong thời gian trị vì đất nước, nhà vua đã làm được nhiều việc cho Vương quốc  Lạn Xạng – Viêng Chăn như bình ổn xã hội, xây dựng nhiều công trình văn hóa, có mối quan hệ rất tốt đẹp với Việt Nam và các nước láng giềng. Đặc biệt, nhà Vua rất coi trọng xây dựng khối đoàn kết, khơi dậy lòng yêu nước chống quân xâm lược trong nhân dân, chờ thời cơ giành lại đất đai, độc lập cho nước nhà. (Tìm hiểu ...)


▶️ Phra That Luang - Ngôi chùa vàng độc đáo ở Lào - Tháp ngọc trên thế giới

Thạt Luổng là ngôi chùa cổ, lớn nhất của Lào với diện tích đáy hình vuông và chiều cao 45m. Khối trung tâm với phần đế là một đài sen vàng với phần cánh nở tung ra bốn phía. Trên đài sen là bệ cao có hình vuông và có cấu trúc khá phức tạp. Chân bệ là những nấc vuông càng lên cao càng nhỏ lại để rồi phình ra ở trên thành một gờ nổi lớn hơi ngả ra ngoài làm làm chỗ đứng vững chãi cho hình quả bầu thon thả phía  trên. Nằm ở phía Đông của thủ đô Viêng Chăn, Thạt Luổng là công trình tiêu biểu cho nghệ thuật tạo hình của Lào, nó mang một kiến trúc riêng khá đặc biệt ở vùng Đông Nam Á. Thạt Luổng được đánh giá như một công trình văn hóa mang tính tôn giáo sâu sắc, biểu tượng cho trí tuệ, óc sáng tạo, tinh thần đoàn kết... và là biểu tượng của quốc gia Lào (Xem tiếp ...)


▶️ Những nngôi chùa nên ghé thăm khi đến Viêng Chăn



Là Thủ đô của Lào, Viêng Chăn được coi là điểm du lịch tâm linh hấp khiến nhiều người yêu thích bởi nhiều ngôi chùa đẹp cổ kính. Bởi vậy, ghé thăm Lào, du khách không nên bỏ qua cơ hội tham quan chùa chiền. (Xem tiếp ...)
Xem tour khác bấm vào đây

Ghi chú
1. Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp về thời gian, thời tiết, sức khỏe của quý khách nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan, mua sắm.
2. Quý khách cần mang theo: Hộ chiếu còn hạn (ít nhất 6 tháng); Thẻ căn cước (Hoặc CMND); Các vật dụng cá nhân như quần áo, kem + bàn chải đánh răng + khăn mặt (Nếu không muốn sử dụng đồ dùng của khách sạn), tiền mặt (Đổi sang tiền KIP Lào tại cửa khẩu).
3. Quý khách đổi tiền Việt Nam sang tiền KIP lào tại chợ Laksao khi nghỉ dừng chân tại Laksao. Trước khi đổi tiền nên tham khảo ý kiến của HDV du lịch.
4. Đối với quý khách có chế độ ăn kiêng cần thông báo sớm với chúng tôi.
5. Trong trường hợp quý khách muốn kéo dài thời gian tham quan, cần báo HDV để chúng tôi sắp xếp.
6. Đến trễ giờ khởi hành hoặc bị từ chối xuất nhập cảnh xem như tự ý huỷ chương trình du lịch và mất 100% số tiền.
7. Khi mua đồ về nước, cần tuân theo quy định của Hải quan Lào. Trong trường hợp mua quá quy định cần báo trước để đoàn bố trí, sắp xếp.
8. Các bữa ăn theo thực đơn đã quy định. Khi quý khách sử dụng thêm thực phẩm, đồ uống, quý khách thanh toán trực với nhà hàng-khách sạn (Hoặc có thể thông qua HDV)
9. Nếu trong chuyến đi, quý khách có nhu cầu sang Nong Khai - Thái Lan cần báo trước với hướng dẫn viên ít nhất 1 ngày, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ quý khách và cùng đồng hành với quý khách sang Thái Lan
10. Giá vé trọn gói khách đoàn bao gồm hoá đơn VAT 

* Bao gồm:

• Xe du lịch: đời mới, máy lạnh, ghế bật – đưa đón tham quan theo chương trình tính từ Hương Sơn - Hà Tĩnh.

• Khách sạn 3 sao  (2 - 3 khách/phòng)
• Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình, kinh nghiệm người Việt Nam sống tạo Lào và người bản địa
• Bảo hiểm du lịch.
• Các phí thủ tục xuất-nhập cảnh
• Ăn uống: Sáng - Trưa - Tối theo lịch trình
• Vé tham quan: các điểm trong chương trình
• Dịch vụ: khăn lạnh, nón du lịch, nước uống (02 chai/khách/ngày)
* Không bao gồm:
• Hộ Chiếu (còn giá trị ít nhất 6 tháng)

• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn, ăn uống tham quan ngoài chương trình tour
• Visa tái nhập Việt Nam đối với khách có quốc tịch không phải là Việt Nam
• Tiền bồi dưỡng HDV + tài xế = 3USD/khách/ngày
* Giá vé trẻ em: 

• Dưới 06 tuổi: tính 25% giá (ăn + ngủ chung với bố mẹ)
• Từ 06 - 11 tuổi: tính 50% giá (ngủ chung với bố mẹ)
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn
Thời gian đăng ký: Nên đăng ký trước khi khởi hành ít nhất 1 tuần 
Giá tour: Liên hệ
Số ngày du lịch: 3 ngày 4 đêm
Phương tiện di chuyển: Ô tô/Tàu hỏa + Ô tô
Đặt tour:
Điện thoại: Tiếng Việt Nam
- Tại Lào, Số (+85) 62022545777 
- Tại Việt Nam, số (+84)976.756.783  hoặc (+84) 165.972.60.68
E-mail: Ideasaobang2007@gmail.com
Văn phòng: Laksao - Bolykhamxay - Laos. (Cách cửa khẩu Cầu Treo-Hà Tĩnh Việt Nam - Lào 32km) 
Ghi chú: 
- Chúng tôi sẽ đón bạn ở: Bến xe Nước Ngầm Hà Nội, Bến xe Mỹ Đình Hà Nội, cơ quan (với khách đoàn), cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh hoặc sân bay Viêng Chăn, Sân bay Luong Pha Bang, Sân bay Vinh. Ga Vinh, Bến xe Vinh, Ga Hà Tĩnh. Bến xe Hà Tĩnh
- Để có chuyến đi an toàn, lí thú, trọn niềm vui và đảm bảo sức khỏe, quý khách nên trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại hoặc Zalo hoặc Facebook
Du lịch Viêng Chăn - Lào cùng Phanahongtravel
Du lịch Lào: Tour du lịch Viêng Chăn - Lào khởi hành từ Hà Nội 3 ngày 4 đêm
Không ồn ào, náo nhiệt như thủ đô cúa  các nước khác, Viêng Chăn – Thủ đô của CHDCND Lào ngày nay mang dáng dấp của một đô thị thanh bình nhưng vẫn tráng lệ và đầy sức cuốn hút.
Đến Viêng Chăn. Bạn sẽ được tới thăm những ngôi đền. ngôi chùa mang đầy màu sắc phật giáo của một đất nước hầu hết người dân theo đạo Phật.
Khung cảnh yên bình cùng sự thân thiện của người dân bản địa, những công trình kiến trúc độc đáo, cảnh vật thiên nhiên nơi đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn mọi du khách.
Hãy cùng Phananghong Travel khám phá thủ đô Viêng Chăn tươi đẹp bạn nhé
Website: http://www.phananghongtravel.com/
Keywword: Du lịch dịp Noel, điểm đến mùa Noel, Du lịch tết dương lịch, đi chơi tết dương lịch, đi chơi Noel, du lịch noen
Du lịch Lào, Tour du lịch Việt Nam-Viêng Chăn, Viêng Chăn, Du lịch Viêng Chăn, Du lịch Lào 3 ngày 2 đêm, du lịch lào bằng đường bộ, du lịch lào bằng máy bay, du lịch lào có gì hay
[/mota]

BACK TO TOP