Các tour Luang Prabang khởi hành đường bộ-đường sắt (Tour Luông Pha Băng Du lịch Lào)
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[giaban]Giá: Theo tour[/giaban]
[tomtat]
Giá: Theo từng tours -  VNĐLand tour: Liên hệ1.
1. Thời gian khởi hành: Sáng + Tối
2. Địa điểm khởi hành: Các địa phương
3. Thời gian toàn tour du lịch: Xem chi tiết mỗi tours
4. Phương tiện: Du lịch Luang Prabang , Lào bằng Ô tô

5. Ăn - Nghỉ: Tiêu chuẩn khách sạn 3*
Liên hệ:  0976.756.783


[/tomtat]
[mota]
Đất nước Lào xinh đẹp gần đây đang là một trong những điểm đến hot ở châu Á đối với du khách thích phiêu lưu và khám phá văn hoá Á Đông. Thành phố Luông Pha Băng tuy nằm cách xa thủ đô Viêng Chăn và không quá đông đúc khách du lịch như Vang Viềng, nhưng lại cực kỳ thú vị bởi nét duyên dáng cổ xưa riêng. 
Dưới dây là các Tour du lịch  Luang Prabang (Đọc tiếng Việt là Luông Pha Băng) của Phananghongtravel khởi hành bằng đường sắt, đường bộ . 

-Trong trường hợp quý khách có nhu cầu riêng theo lịch của quý khách, hãy liên hệ sớm với chúng tôi. 
- Trong trường hợp quý khách đi du lịch  Luang Prabang - Luông Pha Băng bằng máy bay, chúng tôi sẽ hỗ trợ làm các thủ tục mua vé máy bay và đón tại sân bay  Luang Prabang - Luông Pha Băng, Sân bay Viêng Chăn của nước bạn Lào để đồng hành cùng quý khách suốt hành trình du lịch

Bảng giá dưới đây áp dụng cho khách du lịch tại các điểm xuất phát. 

Khách tự đi đến cửa khẩu cầu Treo hoặc đi máy bay đến sân bay Viêng Chăn, Sân bay Luông Pha Băng sẽ áp dụng giá khác. (Đối với các công ty du lịch liên kết với chúng tôi, bảng báo giá du lịch Vieng Chan trọn gói được liên hệ qua Email)

I. Tour du lịch Luang Prabang  khởi hành từ Hà Nội 
1. Tour du lịch Hà Nội- Luang prabang-Lào 5 ngày 6 đêm

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô, tàu hỏa + ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 06 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần


2. Tour du lịch Hà Nội- Luang prabang-Lào 5 ngày 5 đêm khởi hành sáng

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô, tàu hỏa + ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 05 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần



II. Tour du lịch Luang Prabang  khởi hành từ Vinh - Nghệ An
1. Tour du lịch Vinh - Luang prabang-Lào 5 ngày 4 đêm khởi hành sáng

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 05 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần


2. Tour du lịch Vinh - Luang prabang-Lào 5 ngày 4 đêm khởi hành trưa

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 04 đêm

Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần


III. Tour du lịch Luang Prabang khởi hành từ Hà Tĩnh 
1. Tour du lịch Hà Tĩnh- Luang prabang-Lào 5 ngày 4 đêm khởi hành trưa

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 04 đêm

Khởi hành: thứ 6 hàng tuần


2. Tour du lịch Hà Tĩnh- Luang prabang-Lào 5 ngày 4 đêm khởi hành sáng

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 04 đêm

Khởi hành: thứ 6 hàng tuần


IV. Tour du lịch Luang Prabang khởi hành từ Hải Phòng
1. Tour du lịch Hải Phòng - Luang prabang-Lào 5 ngày 4 đêm khởi hành sáng

Lưu trú: Khách sạn/ Resort 3 sao

Phương tiện: ô tô

Giá tour: Liên hệ
Thời gian: 05 ngày 04 đêm

Khởi hành: thứ 6 hàng tuần

6 Trải nghiệm nhất định phải có khi du lịch ở luông pha băng, Lào
1. Thăm đền thờ Phật Wat Xieng Thong
Sáng sớm là thời điểm thích hợp để ghé thăm một trong những ngôi đền thờ Phật quan trọng nhất ở Luông Pha Băng – đền Wat Xieng Thong, hay còn gọi là ‘Ngôi đền của thành phố dát vàng’. Đền nằm ở phía Bắc bán đảo Luông Pha Băng.
Wat Xieng Thong

Ngôi đền được xây dựng vào năm 1560 ở điểm giao của sông Mê Kông và sông Nam Khan tại cố đô của Lào. Trước đây, khu đền được sử dụng làm nơi diễn ra những lễ nghi lên ngôi của vua Lào. Kết thúc chế độ quân chủ, ngôi đền vẫn được xem là một trong những biểu tượng tôn giáo, hoàng gia và văn hoá nghệ thuật quan trọng ở Lào.

Lưu ý: Khi vào đền, bạn phải mặc quần áo dài che vai và đầu gối. Nhân viên ở đây sẽ buộc bạn thuê quần áo nếu cần và thuê tủ để đồ nếu bạn mang theo túi xách lớn.

2. Tìm hiểu về lịch sử Lào ở Cung Điện Hoàng Gia

Sau khi thưởng thức những món ăn Pháp mà bạn sẽ bắt gặp ở nhiều nhà hàng tại Luông Pha Băng, giờ là lúc để tìm hiểu thêm về lịch sử Lào ở Cung Điện Hoàng Gia. Được xây dựng trước đây ở Thanon Sisavangvong trong trung tâm thành phố giữa đồi Phú Sĩ và sông Mê Kông, Cung Điện Hoàng Gia ngày nay được lưu giữ như một bảo tàng lịch sử lưu giữ những tàn tích của các triều đại hoàng gia. Bảo tàng mở cửa hàng ngày từ 8h đến 11h30 sáng và từ 1h30 đến 4h chiều trừ thứ 3 và các ngày lễ.

Cung Điện Hoàng Gia Lào

Trên khuôn viên của Cung Điện Hoàng Gia khách có thể chiêm ngưỡng Haw Pha Bang, một trong những công trình đẹp nhất ở Luang Prabang. Haw Pha Bang, được dịch là “Đền Hoàng gia”, được xây dựng để che chở cho Phra Bang, bức tượng Phật thiêng liêng nhất trong nước.

3. Thả mình trong dòng nước mát lạnh ở thác Kuang Si
Nếu bạn không có quá nhiều thời gian vào buổi sáng ở Luông Pha Băng thì nên lập tức đến thác Kuang Si, vì đây là điểm tham quan quan trọng và đẹp nhất ở Luông Pha Băng. Thác nước dài 29 km đẹp như tranh tuôn chảy với nhiều tầng xanh như ngọc tạo nên khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ. Vào những ngày nắng, nhiều người địa phương mang đồ ăn uống tới đây ngồi picnic còn khách du lịch yêu thích bơi lội trong làn nước mát lạnh này.
Thác Kuang Si 
Đặc điểm thú vị nhất của thác Kuang Si chính là nhiều tầng nước khổng lồ để du khách thoải mái bơi lội và thả mình trong dòng nước xanh. Bạn có thể leo lên trên đỉnh thác để chiêm ngưỡng dòng chảy hùng vĩ của Kuang Si.
4. Chơi đùa cùng voi ở trại voi hoặc làng voi
Ghé thăm trại voi là hoạt động du lịch khá phổ biến ở Luông Pha Băng. Có một số trại voi mở cửa cho khách du lịch quan Luông Pha Băng. Lựa chọn cho mình 1 trại voi thân thiện để thỏa thích ngắm voi, chơi với voi, cưỡi voi, cho voi ăn và tắm cho voi.
Ở Làng Voi, những người địa phương cứu những chú voi bị ngược đãi trước đây, chăm sóc và bảo vệ chúng. Du khách tới đây thăm voi có thể cưỡi voi trên lưng voi thay vì ngồi trên những chiếc ghế cồng kềnh.

Đăng ký du lịch Luang Prabang - Lào với Phananghongtravel, bấm vào đây

5. Leo núi Phú Sĩ ngắm hoàng hôn
Từ trung tâm Luông Pha Băng, leo lên đỉnh Phú Sĩ hay còn được gọi là đồi Chomsy chỉ mất khoảng nửa tiếng. Khu vực tâm linh này rất yên tĩnh và ấn tượng với khung cảnh hoàng hôn huyền ảo từ đỉnh Phú Sĩ nhìn xuống Luông Pha Băng với núi non hùng vĩ, nhà cửa nhấp nhô đan xen với cây cỏ hoa lá.

6. Lượn quanh chợ đêm ở Luông Pha Băng

Chợ đêm ở Luông Pha Băng có nhiều quần áo thổ cẩm dân tộc, street-food và không khí đặc trưng ở Lào mà bạn không nên bỏ lỡ. Chợ này thường chỉ mở từ 9h tối đến 12h đêm. Sau 12h người dân đóng cửa rất vội.


Du lịch Lào, Tour du lịch Việt Nam-Luang Prabang, Luang Phrabàng, Du lịch Luang Phrabang, Du lịch Lào 3 ngày 2 đêm, du lịch lào bằng đường bộ, du lịch lào bằng máy bay, du lịch lào có gì hay, Luang Prabang,

Các Tour du lịch tới Luang Prabang khởi hành đường bộ-đường sắt (Tour Luông Pha Băng

Thành phố Luông Pha Băng tuy nằm cách xa thủ đô Viêng Chăn Đỉnh Phú Sĩ, những mái nhà đỏ xưa cũ, kiến trúc mang hơi hướng Pháp – Indochinese là một số nét đẹp tiêu biểu của thành phố được mệnh danh là di sản thế giới. Đến Luang Phrabang, nhất định bạn phải trải nghiệm những nơi sau:Thăm đền thờ Phật Wat Xieng Thong, Cung Điện Hoàng Gia, Thả mình trong dòng nước mát lạnh ở thác Kuang Si, Chơi đùa cùng voi ở trại voi hoặc làng voi, Leo núi Phú Sĩ ngắm hoàng hôn, Lượn quanh chợ đêm ở Luông Pha Băng.
Khi du lịch lào, hãy cùng Phananghong Travel khám phá Luang Phrabang bạn nhé 

Nếu bạn có câu hỏi về chuyền du lịch Lào, Việt Nam hãy để lại thông tin của bạn chúng tôi sẽ trả lời
[/mota]

BACK TO TOP