Tour Hà Tĩnh - Xieng Khoang 3 ngày 2 đêm khởi hành đường bộ - Buổi trưa (Du lịch Lào)
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[giaban]3 ngày 2 đêm[/giaban]
[tomtat]
Giá:  Liên hệ
1. Thời gian khởi hành: Trưa
2. Địa điểm khởi hành: Hà Tĩnh
3. Thời gian toàn tour du lịch: 3 ngày 2 đêm
4. Phương tiện: Du lịch Xieng Khoang, Lào bằng Ô tô

5. Ăn - Nghỉ: Tiêu chuẩn khách sạn 3*
Liên hệ: Liên hệ 0976.756.783 hoặc Mr Lich: 0359726068 




[/tomtat]

 [mota]
 Tour Hà Tĩnh - Xieng Khoang 3 ngày 2 đêm khởi hành đường bộ - Buổi trưa (Du lịch Lào)


Giới thiệu Tour du lịch Hà Tĩnh-Xieng khuang, Lào khởi hành buổi trưa: Tour du lịch Hà Tĩnh-Xiêng Khoang đưa quý khách tới địa danh nổi tiếng đặc trưng của đất nước Chăm Pa và cũng là nơi nổi tiếng đối với lịch sử cách mạng Lào, trong đó có sự tham gia chiến đấu của  quân tình nguyện Việt Nam. Đó là Cánh Đồng Chum tại tỉnh Xiêng Khoang. Trên cao nguyên cánh đồng Chum ngút ngát tầm nhìn, cỏ mọc xanh trên nền mênh mông, tĩnh lặng của đất trời. 

Thời gian đăng ký Nên đăng ký trước khi khởi hành ít nhất 1 tuần 
Giá tour: Liên hệ
Số ngày du lịch: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện di chuyển: Ô tô
Đặt tour:
Điện thoại: Tiếng Việt Nam
- Tại Lào, Số (+85) 62022545777 
- Tại Việt Nam, số (+84)976.756.783 
E-mail: Ideasaobang2007@gmail.com
Văn phòng: Laksao - Bolykhamxay - Laos. (Cách cửa khẩu Cầu Treo-Hà Tĩnh Việt Nam - Lào 32km) 
Hãy cùng đồng hành cùng tham gia chuyến hành trình với chúng tôi các bạn nhé!
Là một tỉnh biên giới Đông Bắc của Lào, Xieng khouang tiếp giáp với tỉnh Nghệ An của Việt Nam ở phía Đông và với thủ đô Viêng Chăn về phía Tây Nam. Địa hình núi non trùng điệp, với độ cao từ 1.500 đến 2.000m do đó khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm. Đỉnh Phu Bia cao 2.820m so với mực nước biển là đỉnh núi cao nhất đất nước Lào. Thời chiến tranh đây là nơi chịu nhiều bom đạn và nóng bỏng nhất cả nước. Cánh đồng Chum là minh chứng rõ nét những của những gì mà chiến tranh để lại và ngày nay, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.
Cả một vùng đất bằng và núi đồi nằm rải rác hơn 650 chiếc chum đá khổng lồ, cao từ một tới 3,5 m, có chiếc nặng tới 14 tấn với niên đại khoảng từ 2.500 đến ba nghìn năm. Ðiều ngạc nhiên là người ta không thấy có núi đá ở vùng này. Người xưa đã ghè đẽo chế tác từ những khối đá gra-nít tự nhiên từ nơi nào và chuyển bằng cách nào để đặt được rải rác trên những cánh đồng, trong rừng rậm, nơi sườn núi, đến nay vẫn còn là câu hỏi chưa có lời đáp. Nhưng, đã có không ít lời bàn, cách lý giải khác nhau về những chiếc chum đó.  Tour du lịch Việt Nam - Xiêng Khoang - Lào 3 ngày 3 đêm sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trên đất nước Lào tươi đẹp, bình yên. Du khách sẽ được khám phá một đất nước với vô số kỳ quan thiên nhiên và di tích lịch sử độc đáo. 
Các địa điểm tham quan - du lịch chính
▶️ Cánh đồng chum
▶️ Tháp That Foun

▶️ Đền maueng khoun
▶️ Hang Tham Piu
▶️ Chùa Phêrô
▶️  Suối nước khoáng nóng
▶️  Chợ nông sản, nông nghiệp ...

Ăn - Nghỉ
- Thưởng thức các đặc sản núi rừng và hải sản đánh bắt từ sông Mê Kông.
- Nghỉ: Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.


Thời gian chuyến đi: 3 ngày 2 đêm 
Giá: Liên hệ
3. Phương tiện: Chúng tôi có thể đưa-đón các bạn để đi du lịch đến Xieng Khoang - Lào theo các hình thức di chuyển từ Việt Nam đến Lào như sau:

3.1. Du lịch Xieng khuang-Lào bằng máy bay (Chúng tôi đón tại Sân bay Viêng Chăn, Sân bay Luông Pha Băng liên tục các ngày trong tuần)

3.2. Du lịch  Xieng khuang-Lào bằng đường bộ-Ô tô: 

- Đối với quý khách từ Hà Nội thực hiện chuyến du lịch Xieng khuang bằng ô tô: Chúng tôi đón quý khách bằng ô tô tại các địa điểm sau: tại cơ quan của bạn (Khách đoàn đi theo công ty, cơ quan), tại nhà riêng của quý khách (Khách nhóm) 

Đối với quý khách từ miền Nam, Miền Nam trung bộ thực hiện chuyến du lịch Xieng khuang đi oto đến bến xe Hà Tĩnh chúng tôi đón quý khách bằng ô tô tại bến xe Hà Tĩnh sau đó di chuyển đến cửa khẩu Cầu Treo và làm thủ tục xuất cảnh để tiếp tục hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

3.3. Du lịch  Xieng khuang Lào bằng đường Sắt-Tàu hỏa + Ô tô: 

- Chúng tôi đưa quý khách từ Hà Nội đến ga Vinh, sau khi xuống ga Vinh, ô tô của chúng tôi sẽ đón quý khách tại sân ga và tiếp tục hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo để làm thủ tục xuất cảnh sang nước bạn Lào hành trình du lịch tới Xieng khuang.

- Đối với quý khách từ miền Nam, Miền Nam trung bộ đi đến ga Hà Tĩnh, sau khi xuống ga Hà Tĩnh, ô tô của chúng tôi sẽ đón quý khách tại sân ga Yên Trung và tiếp tục hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo để làm thủ tục xuất cảnh sang nước bạn Lào  hành trình du lịch tới Xieng khuang.

3.4. Đón khách tại cửa khẩu Cầu Treo -Hà Tĩnh  Việt-Lào:  Trong trường hợp quý khách tự đi đến cửa khẩu Cầu Treo, chúng tôi đón quý khách tại cửa khẩu Cầu Treo - Hà Tĩnh (Việt Nam - Lào) và tiếp tục hành trình du lịch tới Viêng Chăn.

4. Lịch cụ thể như sau
Lịch trình du lịch Hà Tĩnh Xieng khuang bằng ô tô
- 11h30 trưa thứ 6, HDV của chúng tôi sẽ đón quý khách tại bến xe Hà Tĩnh và nhà ga Yên Trung-Đức Thọ- (Tàu Thống nhất SE6). 13h05 xe bắt đầu di chuyển, HDV sẽ đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi. 
Khi xuất cảnh sang bên kia cửa khẩu. quý khách Seflfie vừa phải, nhanh chóng lên xe để đảm bảo lịch trình chuyến đi.

Ngày
Buổi
Hoạt động


1
13h05 Khởi hành
Trưa
Hành trình đến cửa khẩu Cầu Treo-Hà Tĩnh




15h00 Xuát cảnh

Tiếp tục hành trình đến  Xieng khuang
Chiều


Nhận phòng khách sạn check in, nghỉ ngơi
Tối
Ăn tối


Dạo chơi tại Xieng khuang 
2
Sáng
Ăn sáng

Tham quan Cánh đồng Chum



Ăn trưa
Chiều
Tham quan Tháp That Foun


Ăn tối

Tham quan đền maueng khoun
Tối
Dạo chơi và đi chợ đêm
3
Sáng
Ăn sáng

Tham quan hang Tham Piu

Đi chợ mua sắm

Ăn trưa và check out
Chiều
Bắt đầu di chuyển về nước

16h00: Xuất cảnh rời Lào
Tối


Về Hà Tĩnh kết thúc tour du lịch
Ghi chú
1. Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp về thời gian, thời tiết, sức khỏe của quý khách nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan, mua sắm.
2. Quý khách cần mang theo: Hộ chiếu còn hạn (ít nhất 6 tháng); Thẻ căn cước (Hoặc CMND); Các vật dụng cá nhân như quần áo, kem + bàn chải đánh răng + khăn mặt (Nếu không muốn sử dụng đồ dùng của khách sạn), tiền mặt (Đổi sang tiền KIP Lào).
3. Quý khách đổi tiền Việt Nam sang tiền KIP Làotại của khẩu hoặc chợ Lak Sao - trước khi đổi tiền nên tham khảo ý kiến của HDV du lịch.
4. Đối với quý khách có chế độ ăn kiêng cần thông báo sớm với chúng tôi.
5. Trong trường hợp quý khách muốn kéo dài thời gian tham quan, cần báo HDV để chúng tôi sắp xếp.
6. Đến trễ giờ khởi hành hoặc bị từ chối xuất nhập cảnh xem như tự ý huỷ chương trình du lịch và mất 100% số tiền.
7. Khi mua đồ về nước, cần tuân theo quy định của Hải quan Lào. Trong trường hợp mua quá quy định cần báo trước để đoàn bố trí, sắp xếp.
8. Các bữa ăn theo thực đơn đã quy định.Khi quý khách sử dụng thêm thực phẩm, đồ uống, quý khách thanh toán trực với nhà hàng-khách sạn (Hoặc có thể thông qua HDV)
9. Giá vé trọn gói khách đoàn bao gồm hoá đơn VAT
Giá tour
* Bao gồm:
• Xe du lịch: đời mới, máy lạnh, ghế bật – đưa đón tham quan theo chương trình
• Khách sạn 3 sao  (2 - 3 khách/phòng)
• Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình, kinh nghiệm người Việt Nam sống tạo Lào và người bản địa
• Bảo hiểm du lịch.
• Các phí thủ tục xuất-nhập cảnh
• Ăn uống: Theo chương trình Tour.  
• Vé tham quan: các điểm trong chương trình
• Dịch vụ: khăn lạnh, nón du lịch, nước uống (02 chai/khách/ngày)
* Không bao gồm:
• Chi phí hộ chiếu (còn giá trị ít nhất 6 tháng)
• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn, ăn uống tham quan ngoài chương trình
• Visa tái nhập Việt Nam đối với quốc tịch nước ngoài
• Tiền bồi dưỡng HDV + tài xế = 3USSDkhách/ngày
• Vé máy bay
* Giá vé trẻ em: 
• Dưới 06 tuổi: tính 25% giá (ăn + ngủ chung với bố mẹ)
• Từ 06 - 11 tuổi: tính 50% giá (ngủ chung với bố mẹ)
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn
Một số hình ảnh và tìm hiểu về các địa điểm tham quan tại Xieng Khoang
 ▶️Cánh đồng chum
Cách đồng Chum ước tính có khoảng 1.969 chiếc chum, nằm rải rác tại 52 địa điểm ở tỉnh Xiêng Khoảng, chiếc lớn nhất được tìm thấy cao 3m, chiếc nặng nhất tới 14 tấn, còn phần lớn cao chừng 1 đến 2m. Hiện mới chỉ có ba điểm được đưa vào khai thác du lịch gồm Bản Ang, Lắt Sén và Bản Sua. Các khu vực còn lại hiện chưa đưa vào phục vụ du lịch do còn nhiều bom mìn chưa được rà phá triệt để.Nhìn từ xa, Cánh đồng Chum như một bàn cờ, những chiếc chum như những quân cờ lổm nhổm thật kỳ thú. Khi đến gần mới thấy chúng nằm lẫn lộn vào nhau không theo quy luật sắp xếp nào. Cái trồi hẳn trên mặt đất, cái chìm một phần thân dưới đất. Hình dạng cũng không điển hình. Cái thắt núm, cái miệng thẳng, cái vuông vức, cái lại như quả dưa... Chạm tay vào những khối đá sần sùi, "mốc" xanh thời gian đang nằm yên lặng trên nền đất, người ta mơ hồ cảm nhận những bí ẩn lịch sử to lớn chứa đựng bên trong. (Tìm hiểu......) (Tìm hiểu ...)
▶️ Tháp That Foun 

Nơi đây chứa đựng những huyền thoại ly kì về Đức Phật, tương truyền có một tên cướp từ Trung Quốc đã khoét một cái lỗ ở thân tháp để đoạt bức tượng Phật bằng vàng bên trong. Vết tích đó đã tạo nên đặc trưng riêng của tháp, thu hút nhiều khách và Phật tử đến tham quan và hành hương. (Tìm hiểu...)



▶️  Đền maueng khoun

Ngôi đền Xieng Khuang là một địa điểm đáng được ghé thăm trong chuyến du lịch đến Xieng khuang. Tại đây, có một bức tượng Đức Phật ngồi rất lớn có một viên đạn xuyên qua trán, và tọa ở cuối hàng cột trụ gạch cao chót vót.  (Tìm hiểu...)

▶️ Hang Tham Piu 
Hang Tham Piu, một hang động tự nhiên, nơi hàng trăm người dân vô tội bị giết trong một cuộc tấn công tên lửa năm 1968. Để tưởng nhớ những người dân vô tội và lên án tội ác của quân thù, ngày nay trước hang Tham Piu, người dân Lào dựng một  bức tượng một người đàn ông với vè mặt lạnh lùng, vô hồn mang trên tay một đứa trẻ vô tội bị chết vì đạn bom, Bức tượng như một lời kêu gọi cho một "ngày tưởng niệm hàng năm". (Tìm hiểu...)

Du lịch Lào , Ha Tinh , Tiếng Việt , Tours , Tours Lào - Việt , Tours Tiếng Việt , Viet Nam , Vinh , Xieng khuang, Ha Tinh, 
Du lịch Lào: Tour du lịch Hà Tĩnh-Xieng khuang, Lào 
Là một tỉnh biên giới Đông Bắc của Lào, Xieng khouang có Địa hình núi non trùng điệp, với độ cao từ 1.500 đến 2.000m do đó khí hậu nơi đây mát mẻ quanh năm. Đỉnh Phu Bia cao 2.820m so với mực nước biển là đỉnh núi cao nhất đất nước Lào. Thời chiến tranh đây là nơi chịu nhiều bom đạn và nóng bỏng nhất cả nước. Cánh đồng Chum là minh chứng rõ nét những của những gì mà chiến tranh để lại và ngày nay, đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan.
Hãy tham gia Tour du lịch Xieng Khoang với Phananghongtravel bạn nhé
Nếu bạn có câu hỏi về chuyền du lịch Lào, Việt Nam hãy để lại thông tin của bạn chúng tôi sẽ trả lời
[/mota]

BACK TO TOP