Tour Hà Tĩnh - Sầm Nứa, Huaphan khởi hành đường bộ buổi trưa 4 ngày 3 đêm (Du lịch Lào)
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[giaban] 4 ngày 3 đêm[/giaban]
 [tomtat]
Giá:  Liên hệ
1. Thời gian khởi hành:Trưa
2. Địa điểm khởi hành: Hà Tĩnh 
3. Thời gian toàn tour du lịch: 4 ngày 3 đêm
4. Phương tiện: Du lịch Sầm Nưa-Lào bằng ô tô

5. Ăn - Nghỉ: Tiêu chuẩn khách sạn 3*

Liên hệ:  Miss Hiền 0976.756.783 hoặc Mr Lich: 0359726068 




[/tomtat]
[mota]
Tour Hà Tĩnh - Sầm Nứa, Huaphan khởi hành đường bộ buổi trưa 4 ngày 3 đêm (Du lịch Lào)


Tour du lịch Lào: Việt Nam - Sầm Nứa - Hua Phanh (Huổi Phăn) - LàoSầm nưa – Thủ phủ của tỉnh Huaphanh đất nước triệu voi. Một thị xã thanh bình, tĩnh mịch, mang một nét gì rất riêng của con người và mảnh đất nơi đây. Viêng Xay thủ đô cách mạng  kháng chiến của Pathet Lào, địa danh thể hiện sâu đậm tình anh em  của quân và dân hai nước Việt – Lào.  



Thời gian đăng ký Nên đăng ký trước khi khởi hành ít nhất 1 tuần 
Giá tour: Liên hệ
Số ngày du lịch: 4 ngày 3 đêm
Phương tiện di chuyển: Ô tô

Huaphanh (còn viết là Houaphan, tiếng Việt: Hủa Phăn, tiếng Lào: ຫົວພັນ) là một tỉnh phía đông của Lào, tiếp giáp với các tỉnh Luangprabang ở phía tây và Xiengkhuang ở phía tây nam, giáp với các tỉnh Việt Nam là Sơn La ở phía bắc, Thanh Hóa ở phía đông, Nghệ An ở phía nam. Tỉnh lỵ là Xamneua (Sầm Nưa).

Địa hình của Huaphanh chủ yếu là núi. Rừng che phủ phần lớn diện tích tỉnh. Sông Nam Ma chảy qua phần phía tây của tỉnh này. Điểm cực đông bắc của Lào có tọa độ 20○05' Bắc, 104○59' Đông ở Napao Banetao, Huaphanh.

Huaphanh trước thuộc vương quốc Bồn Man (tồn tại từ 1369 đến 1478), sau nhập vào Đại Việt cùng sự kiện Bồn Man thống nhất với Đại Việt từ năm 1479 đến năm 1893 và được gọi là Sầm Châu, Châu Sầm trực thuộc Ái Châu, Thanh Hóa. Năm 1893 khi người Pháp thành lập Liên bang Đông Dương đã dựa theo địa hình và cắt tỉnh Huaphanh giao về lãnh thổ Lào (Ai Lao).




Hãy cùng Phananghongtravel  tham gia tour du lịch Việt Nam - Sầm Nứa - Hua phanh để tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây và cùng nhớ, cùng trải nghiệm một vùng đất đã một thời máu lửa, trong bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng:

Tây tiến người đi không hẹn ước
Đường lên thăm thẳm một chia phôi
Ai lên Tây tiến mùa xuân ấy
Hồn về Sầm Nứa chẳng về xuôi.


Các điểm đến chính của tour và  Lịch trình cụ thể như sau

Khởi hành: 
 11h30 trưa thứ 6HDV của chúng tôi sẽ đón quý khách tại bến xe Hà Tĩnh và tại nhà ga Yên Trung-Đức Thọ-Hà Tĩnh (Tàu Thống nhất SE2), 9h05 xe di chuyển HDV sẽ đồng hành cùng quý khách trong chuyến đi. 
Khi xuất cảnh sang bên kia cửa khẩu. quý khách Seflfie vừa phải, nhanh chóng lên xe để đảm bảo lịch trình chuyến đi.
Các ngày tiếp theo: 
Sau khi xe chúng tôi đón tại Hà Tĩnh hành trình tiếp tục như sau


Trong ngày thứ 4 của chuyến đi, muộn nhất là 16h00: sẽ xuất cảnh rời Lào, Sau đó di chuyển về Hà Tĩnh kết thúc chuyến du lịch.


BăngZon và logo đón khách của chúng tôi

Ghi chú
1. Lịch trình có thể thay đổi cho phù hợp về thời gian, thời tiết, sức khỏe của quý khách nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan, mua sắm.
2. Quý khách cần mang theo: Hộ chiếu còn hạn (ít nhất 6 tháng); Thẻ căn cước (Hoặc CMND); Các vật dụng cá nhân như quần áo, kem + bàn chải đánh răng + khăn mặt (Nếu không muốn sử dụng đồ dùng của khách sạn), tiền mặt (Đổi sang tiền KIP Lào).
3. Quý khách đổi tiền Việt Nam sang tiền KIP Làotại của khẩu hoặc chợ Lak Sao - trước khi đổi tiền nên tham khảo ý kiến của HDV du lịch.
4. Đối với quý khách có chế độ ăn kiêng cần thông báo sớm với chúng tôi.
5. Trong trường hợp quý khách muốn kéo dài thời gian tham quan, cần báo HDV để chúng tôi sắp xếp.
6. Đến trễ giờ khởi hành hoặc bị từ chối xuất nhập cảnh xem như tự ý huỷ chương trình du lịch và mất 100% số tiền.
7. Khi mua đồ về nước, cần tuân theo quy định của Hải quan Lào. Trong trường hợp mua quá quy định cần báo trước để đoàn bố trí, sắp xếp.
8. Các bữa ăn theo thực đơn đã quy định.Khi quý khách sử dụng thêm thực phẩm, đồ uống, quý khách thanh toán trực với nhà hàng-khách sạn (Hoặc có thể thông qua HDV)
9. Giá vé trọn gói khách đoàn bao gồm hoá đơn VAT
Giá tour
* Bao gồm:
• Xe du lịch: đời mới, máy lạnh, ghế bật – đưa đón tham quan theo chương trình
• Khách sạn 3 sao  (2 - 3 khách/phòng)
• Hướng dẫn viên: vui vẻ, nhiệt tình, kinh nghiệm người Việt Nam sống tạo Lào và người bản địa
• Bảo hiểm du lịch.
• Các phí thủ tục xuất-nhập cảnh
• Ăn uống: Theo chương trình Tour.  
• Vé tham quan: các điểm trong chương trình
• Dịch vụ: khăn lạnh, nón du lịch, nước uống (02 chai/khách/ngày)
* Không bao gồm:
• Chi phí hộ chiếu (còn giá trị ít nhất 6 tháng)
• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng khách sạn, ăn uống tham quan ngoài chương trình
• Visa tái nhập Việt Nam đối với quốc tịch nước ngoài
• Tiền bồi dưỡng HDV + tài xế = 3USDkhách/ngày
* Giá vé trẻ em: 
• Dưới 06 tuổi: tính 25% giá (ăn + ngủ chung với bố mẹ)
• Từ 06 - 11 tuổi: tính 50% giá (ngủ chung với bố mẹ)
• Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn


Một số hình ảnh và tìm hiểu  các địa điểm bạn sẽ ghé thăm

Nhiều người Việt Nam biết về Sầm Nưa qua một câu thơ nổi tiếng trong bài thơ Tây Tiến của tác giả Quang Dũng. Nếu không để ý, hẳn có người nghĩ rằng Sầm Nưa là một địa danh ở Tây Bắc. Nhưng không phải thế, Sầm Nưa là tên một thị trấn, nay là thủ phủ tỉnh Huổi Phăn ở tận nước bạn Lào. (Xem tiếp ...)
Một ngôi chùa với kiến trúc điển hình của Lào

Một thoáng Sầm Nưa

Biểu tượng Suan Keo Lak Meung của Sầm Nưa

2. Chợ Sầm Nưa
Ở Sầm Nưa không có chợ xanh, chợ cóc như vẫn thường thấy ở các thành phố, thị xã của VN, mà mọi giao dịch kinh tế hầu hết đều diễn ra ở một khu chợ được bố trí nằm dọc theo hai bên bờ dòng Nậm Xam, với một bên chuyên bán hàng tổng hợp và một bên chuyên bán lương thực, thực phẩm. Đi chợ Sầm Nưa không bao giờ phải trả giá, vì ai cũng thật thà, bán mua đúng giá, nhưng những năm gần đây có nhiều người VN, Trung Quốc sang làm ăn buôn bán nên người Lào cũng dần "học" được cách nói thách và trả giá khi mua hàng. Tôi cười, chẳng biết phải nói sao trước cái sự hồn nhiên của cô gái Lào tốt bụng… (Xem tiếp ...)



3. Dấu ấn Việt Nam trên đất Sầm Nưa - Hủa Phăn


Cùng với phát triển du lịch, Hủa Phăn sẽ mở đường, phá thế độc đạo hiện nay. Đầu tiên là con đường đang xây dựng nối trung tâm thị xã Sầm Nưa khoảng 40 km đi sân bay Nong Khang do Hoàng Anh Gia Lai xây dựng, 6 chiếc cầu trên quốc lộ 6A do Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam xây dựng và một con đường dài 61 km từ phía Bắc của tỉnh nối với cửa khẩu Sơn La của Việt Nam.  
Những ngày ở Hủa Phăn tôi càng thấy rõ tình ấm áp của quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào. Mặc dầu tỉnh kêu gọi đầu tư nước ngoài rất nhiều nhưng vì địa hình hiểm trở khó khăn nên rất ít nước tham gia, chỉ có Việt Nam là hết lòng với vùng quê cách mạng Lào anh em.  (Xem tiếp ...)

4. Du lịch Lào, đến Sầm Nưa, ngắm mùa hoa cải trắng

- Du lịch Lào, trên cung đường chạy dọc theo sườn tây của vùng Tây Bắc Việt Nam, thị trấn Mộc Châu không còn là cái tên lạ lẫm đối với khách du lịch.
Đường Lóng Sập, bắt đầu từ một ngã ba cuối thị trấn Mộc Châu mà dân du lịch vẫn quen gọi là “Ngã ba Lóng Sập” rồi kéo dài tới tận cửa khẩu Loóng Sập, huyện Lóng Sập, thông với huyện Sầm Nưa của nước bạn Lào. Cung đường tuyệt mỹ này đi xuyên qua các xã Mường Sang, Đông Sang, Chiềng Ve, Bó Sập và Pa Háng và chạy cắt ngang qua thác Dải Yếm, một điểm đến hấp dẫn với thác nước cao và mềm mại y như cái tên của nó. Đường Lóng Sập cũng mê hoặc dân du lịch bởi vẻ đẹp của một cung đường hẹp mà uốn lượn quanh co, nhiều đoạn bám vào sườn núi với vách cao một bên và bên kia là những suối nước trong veo róc rách bốn mùa. (Xem tiếp ...)

5. Nhạc sĩ Trần Tiến với ca khúc Cô gái Sầm Nưa và kỷ niệm suýt trở thành rể nước Lào
“Sang Lào, viết Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp và thành nổi tiếng, nhưng hồi đó tôi mới chỉ là ca sĩ thôi. Trước đó là mê học toán và nghĩ là sẽ thành nhà khoa học, không ngờ cuộc đời biến đổi thế nào sau đó lại đi làm hầu đài cho đoàn văn công Hà Nội.  Ngoài kế mưu sinh còn là cơ duyên trong đời. Làm hầu đài thì không biết gì về âm nhạc, hát lại càng không hát, nhưng thấy người ta hát thì mình hát theo. Anh Hiếu (NSND Trần Hiếu – PV) thấy tôi có giọng trầm trầm, thế là đưa vào hát trong dàn đồng ca bè trầm của đoàn. Từ đó tôi bắt đầu “học lỏm”. (Xem tiếp ...)









Keyword: Du lịch Lào, Tour du lịch Hà Tĩnh-Sầm Nưa, Sầm Nưa, Du lịch Sầm Nưa, Du lịch Lào 5 ngày 4 đêm, du lịch lào bằng đường bộ, du lịch lào bằng máy bay, du lịch lào có gì hay, Tour Sầm Nưa, Du lịch lào bằng đường sắt, Du lịch lào Từ Hà Tĩnh

Du lịch Lào: Tour Hà Tĩnh - Sầm Nứa, Huaphan khởi hành đường bộ  buổi sáng 4 ngày 3 đêm

Sầm nưa – Thủ phủ của tỉnh Huaphanh đất nước triệu voi. Một thị xã thanh bình, tĩnh mịch, mang một nét gì rất riêng của con người và mảnh đất nơi đây. Viêng Xay thủ đô cách mạng  kháng chiến của Pathet Lào, địa danh thể hiện sâu đậm tình anh em  của quân và dân hai nước Việt – Lào. 

Ha Tinh, Sam Naue, Sam Nua, Tiếng Việt, VietNam, Tours, Tours Tiếng Việt, Tours Việt - Lào,


Ghi chú: 
- Chúng tôi sẽ đón bạn ở nhà riêng, cơ quan, cửa khẩu Cầu Treo Hà Tĩnh hoặc sân bay Viêng Chăn, Sân bay Vinh.
- Để có chuyến đi an toàn, lí thú, trọn niềm vui và đảm bảo sức khỏe, quý khách nên trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại hoặc Zalo hoặc Facebook
 Đặt tour:
Điện thoại: Tiếng Việt Nam
- Lào (+85) 62022545777  (Có thể dùng Zalo, Whatapp, Facebook ...)
- Việt Nam: 0976.756.783
E-mail: Ideasaobang2007@gmail.com
Văn phòng: Laksao - Bolykhamxay - Laos. (Cách cửa khẩu Cầu Treo-Hà Tĩnh Việt Nam - Lào 32km)  Website: http://www.phananghongtravel.com/
Nếu bạn có câu hỏi về chuyền du lịch Lào, Việt Nam hãy để lại thông tin của bạn chúng tôi sẽ trả lời

[/mota] 

BACK TO TOP