Thien Cam Beach: ทะเลชายหาด Thien Cam - Thien Cam ชายหาด เวียดนาม - แพ็คเกจท่องเที่ยว
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[giaban]ราคา: 6200 BAHT[/giaban]
 [tomtat]
ราคา: 6200 BAHT | Land Tour:  ติดต่อเรา
การขนส่ง: รถยนต์, เครื่องบิน
เวลา: 3 วัน 2 คืน
เวลา: ที่คุณเลือก
ติดต่อเรา: Tel (Line, What App) 
+856.2022545777




[/tomtat]
[mota]

ทะเลชายหาด Thien Cam - เวียดนาม: - ชายหาด เวียดนาม - เมืองตากอากาศชั้นดีของประเทศเวียดนาม ไม่ควรพลาดชายหาดและทะเลทรายอันกว้างใหญ่ เมืองนี้มีดีอะไร...ไปชมกันเลย ตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลของจังห - Ha Tinh ในภูมิภาคภาคกลางตอนใต้ ของประเทศเวียดนาม

ทะเลชายหาด Thien Cam - Thien Cam ชายหาด เวียดนาม - แพ็คเกจท่องเที่ยว  

Visit Thien Cam Beach with PHANANGHONGTRAVEL
1. ติดต่อเรา: (+85)62022545777.
3. อีเมล: Ideasaobang2007@gmail.com
4. Line, Whatapp: (+85)62022545777.


ทั้งนี้ ชายหาดเวียดนามมีหาดทรายที่ละเอียดราวกับผงแป้ง ซ่อนความโค้งที่ทอดยาว และทะเลสาบที่สวยงาม พร้อมยกตัวอย่างชายหาดชื่อดัง



เช่นเดียวกับท้องทะเล ชายหาดมีเม็ดทรายสีขาวบริสุทธิ์ น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใส บางจุดสามารถมองเห็นพื้นทรายและแนวปะการังใต้ทะเลได้อย่างชัดเจน
  
ด้วยความที่เมืองมุยเน่มีภูมิประเทศที่โดดเด่น เพราะตั้งอยู่ริมฝั่งทะเล เราจึงได้เห็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติเกิดขึ้นในเมืองแห่งนี้มากมาย ซึ่ง

 ส่วนชาวบ้านที่ทำอาชีพประมงก็ยังคงใช้ชีวิตเรียบง่ายแบบดั้งเดิม จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ไปพักกาย พักใจ



 เมืองแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของชายหาดทอดยาว สวยงาม และเงียบสงบ บริเวณชายหาดยาวประมาณ 10 กิโลเมตร ร่มรื่นไปด้วยต้นมะพร้าวริมชายหาดมากมาย ชาวบ้านยังคงมีวิถีชีวิตแบบเรียบง่าย มีอาชีพหลัก คือการทำประมง ภาพของเรือหาปลาที่ออกล่องลอยไปกลางทะเลในรุ่งสาง และกลับมายังฝั่งในยามเย็น เป็นภาพที่ปรากฏที่นี่ทุกวัน มีโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทมากมาย รวมทั้งร้านอาหารทะเลริมทะเลบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่แห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่พักตากอากาศในฝันของชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ทะเลเวียดนามเป็นทะเลเปิด คลื่นลมจะแรง ส่วนใหญ่หาดจะลาดชัน น้ำไม่ค่อยใส ... แต่ดูดีเพราะไม่มีร่มและเตียงผ้าใบมาเรียงรายอย่างแออัดเกะกะสายตายเน่ มีหาดสวยสงบ ช่วงนี้กำลังบูมครับ


          เมือก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทาง สำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนจริง ๆ ซึ่งนอกจากจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ยังได้เห็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่มีความสวยงามติดอันดับโลกอย่างทะเลทรายมุยเน่อีกด้วย ทริปต่างประเทศครั้งต่อไปก็อย่าลืมพิจารณาเมือ   ชายหาด ทะเลชายหาด Thien Cam - เวียดนาม
ทะเลชายหาด Thien Cam - Thien Cam ชายหาด เวียดนาม - แพ็คเกจท่องเที่ยว  
Beach, Bikini, Thai Lan, Thai Lan to Viet Nam, Thai Land, Thien Cam, การท่องเที่ยวเวียดนาม. Ha Tinh, 
ชายหาดที่สวยที่สุดของเวียดนาม

[/mota]

BACK TO TOP