Tử vi 12 con giáp năm Canh tý - 2020
Now day :

- Hotline: +85 620 225 - 45 777

[tintuc]

Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý - 2020: Nếu như năm 2019, 12 con giáp có những thành công nhất định thì sang năm 2020 sẽ là một năm đầy thăng trầm và biến động của một số con giáp đã gưpj may mắn ở năm trước. Tuy nhiên có những con giáp sẽ là khởi sắc lên nhiều và gặp nhiều may mắn như tuổi Tý, tuổi Tuất. Còn các con giáp khác sẽ như thế nào?



Trong số 12 con giáp thì Tý đứng vị trí thứ 01. Biểu tượng cho những phẩm chất nổi bật, đáng tin cậy, thông minh nhanh nhẹn. Người tuổi tý là người có tinh thần cống hiến, biết lẽ công bằng và không hề xao lãng trách nhiệm. Tuổi Tý còn là người biết đặt lợi ích của người khác lên trên lợi ích của chính họ, và cũng là người không bao giờ bỏ rơi bạn bè, người thân… trong cơn hoạn nạn.

Năm Canh Tý là năm báo hiệu một tương lai thịnh vượng. Bởi những chú chuột thường rất thông minh, nhanh nhẹn. Chính vì vậy năm Tý được tin là năm khởi sắc cho nhiều con giáp. 

Trong chuyên mục này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn danh sách tử vi 2020 của 12 con giáp. Bao gồm các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mời các bạn xem danh sách con giáp tương ứng và click xem nhé.



Tử vi 12 con giáp năm  Canh Tý  - 2020

1. Tử vi tuổi Tý năm Canh Tý - 2020 
Năm 2020 là năm con Chuột, người sinh năm 2020 tuổi Canh Tý. Người tuổi Tý có tính cách khiêm tốn, giản dị. Khi thực hiện mọi việc, họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng chứ không hành động theo may rủi. Họ có bản lĩnh vững vàng để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hoạn nạn và là chỗ dựa đáng tin cậy cho người khác. (Xem tiếp bấm vào đây ...)






2. Tử vi tuổi Sửu năm Canh Tý 2020

Tiến sang năm 2020, vận trình của người tuổi Sửu năm Canh Tý sẽ có khá nhiều thay đổi. Canh Thổ Tuế Can lộ xuất Thương Quan, Thái Tuế Tý Thủy tọa tại Thứ Tài cát tinh. Thương Quan sinh Thứ Tài, mà Thái Tuế Tý và con giáp Sửu tạo thành cục diện Nhị Hợp nên sẽ có nhiều tin vui báo về. Tử vi 2020 của tuổi Sửu cho thấy con giáp này nếu hợp tác làm việc thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao, các kế hoạch đề ra cũng chỉn chu hơn, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì càng thấy rõ qua mức lợi nhuận tăng lên rõ rệt.(Xem tiếp bấm vào đây ...)

3. Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020

Xem vận trình sự nghiệp tuổi Dần năm 2020, về cơ bản con giáp này sẽ gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, song các cơ hội này không dễ để nắm bắt, cần phải chủ động tìm kiếm và nắm giữ thì mới có lợi.  Điểm đặc biệt trong năm Canh Tý này là bản mệnh thi cử rất suôn sẻ, xin việc ứng tuyển cũng thuận lợi, có thể thoải mái thực hiện kế hoạch nhảy việc hay điều chuyển vị trí thích hợp, có được mức lương thưởng và đãi ngộ tốt hơn.Song con giáp này cũng cần phải chủ động và tích cực, đồng thời tận dụng các mối quan hệ sẵn có, bởi Thái Tuế không trực tiếp tương sinh cho bản mệnh nên chỉ cho cơ hội chứ không cho may mắn.  (Xem tiếp bấm vào đây ...)

4. Tử vi tuổi Mão năm Canh Tý - 2020
Bản mệnh dễ đạt được mục tiêu của mình, thuận lợi trên con đường học hành thi cử, ứng tuyển xin việc, lấy bằng cấp chứng chỉ gì cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra, con giáp này có thể sẽ nhanh chóng thăng tiến lên vị trí cao hơn phù hợp với năng lực bản thân, theo đó mà mức đãi ngộ cũng được cải thiện nhiều.  Tuy nhiên, do Thái Tuế Tý Thủy và tuổi Mão phạm phải cục diện Tương Hình nên trong năm cần phải chú ý, trong họa có phúc, trong phúc tiềm họa. Đừng thấy rằng mình thành công mà lơ là cảnh giác.  Lợi ích có được chẳng dễ dàng, nhưng vẫn phải có sự thỏa thuận rõ ràng. Nếu không được thỏa hiệp từ trước đó thì hậu họa quả thực khôn lường. Có thể do ganh tị, đố kỵ mà tiểu nhân sẽ tìm cách phá hoại, không ăn được thì đạp đổ. (Xem tiếp bấm vào đây ...)







5. Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý - 2020


Vượt qua năm phạm Thái Tuế 2019, cuộc sống của con giáp này sẽ có nhiều biến động sau những khó khăn, vất vả mà trước đó bạn phải chịu đựng.  Tuổi Thìn năm 2020 được cát tinh vây quanh, tuy nhiên để nói là “qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai” thì còn phải xem xét liệu những kế hoạch của bạn có được chuẩn bị kỹ càng và được thực hiện thành công hay không. Bởi lẽ ngoài cát tinh thì vẫn có hung tinh đeo bám, 3 sao xấu này sẽ cản trở bạn khá nhiều trên con đường mình đã chọn. Trong năm Canh Tý, Thái Tuế Tý Thủy và Thìn Thổ hợp thành quan hệ Bán Hợp Thủy cục, giúp tăng tài tiến lộc. Trong năm 2020, con giáp này sẽ có nhân duyên khá vượng, mọi chuyện nhờ thế mà cũng được xử lý nhanh chóng và thuận lợi. (Xem tiếp bấm vào đây ...)



6. Tử vi tuổi Tỵ  năm Canh Tý - 2020
Tử vi tuổi Tỵ 2020: Nói chung đây là năm vượng tài vượng lộc nhưng lại rất khó khăn trong chuyện thăng quan tiến chức...Năm 2020, tuổi Tỵ phần nào chịu ảnh hưởng của Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên phải gánh trên vai khá nhiều áp lực, nhất là về vấn đề kinh tế. Bản mệnh có thể sẽ bị chèn ép và hạn chế rất nhiều, có cơ hội nhưng khó bề nắm bắt. Sự nghiệp cũng không được như ý.(Xem tiếp bấm vào đây ...)



7. Tử vi tuổi Ngọ  năm Canh Tý - 2020
Tử vi 2020 cho thấy trong năm tuổi Ngọ xung Thái Tuế, hiểm họa trùng trùng. Tý Ngọ tương xung, lại thêm Thất Sát hung tinh khắc chế nên hung nhiều hơn cát.  Sự nghiệp khó bề được như ý, dễ bị chèn ép bởi quyền lực lớn hơn. Trở ngại quá lớn nên làm gì cũng vấp phải đá tảng, hết lần này tới lần khác không xong việc. Trong năm không nên để xảy ra xung đột với các cơ quan hành pháp chấp pháp nếu không muốn tự rước họa vào thân. Có thể sẽ có vài sự chuyển dịch về chỗ ở hay chỗ làm. Bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần ứng phó với mọi chuyện có thể xảy ra. Đề phòng thiên tai, bệnh tật hay những chuyện tà bí.(Xem tiếp bấm vào đây ...)







8. Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý - 2020
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề phòng họa tiểu nhân ập tới... (Xem tiếp bấm vào đây ...)



9. Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý - 2020
Bước sang năm Canh Tý, Lịch vạn niên tiết lộ vận trình tử vi tuổi Thân 2020 không được tốt cho lắm. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố gắng có thể đạt được thành công nhưng cơ hội để thăng tiến chẳng được là bao... (Xem tiếp bấm vào đây ...)


10. Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý - 2020
Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong công việc... đủ chuyện khiến cho bản mệnh mệt mỏi không thôi...(Xem tiếp bấm vào đây ...)




11. Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý - 2020
Tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước trên con đường công danh sự nghiệp của mình... (Xem tiếp bấm vào đây ...)


12. Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý - 2020
Bạn có biết theo tử vi tuổi Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình cả tiền...(Xem tiếp bấm vào đây ...)




[/tintuc]
Nếu bạn có câu hỏi về chuyền du lịch Lào, Thái Lan, Việt Nam hãy để lại thông tin của bạn chúng tôi sẽ trả lời

BACK TO TOP